ƯU ĐIỂM VÀ XU HƯỚNG SỬ DỤNG VÁCH KÍNH DỰNG

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những ứng dụng cao trong trang trí, mặt dựng nhôm kính không chỉ được sử dụng để xây lắp cho các toàn văn phòng, các showroom, các trung tâm thương mại… mà đang có xu hướng hướng đến công trình nhà dân.

Hệ thống mặt dựng nhôm kính cao cấp thường là kết cấu bao che của công trình. Hệ thống mặt dựng nhôm kính là một trong những bộ phận quan trọng của nhà cao tầng và ngày càng quan trọng hơn xét trên các mặt như: công năng, thẩm mỹ, giá thành. Ngoài ra, mặt dựng nhôm kính là hệ chịu tải trọng gió đầu tiên của nhà cao tầng và từ đó truyền đến hệ thống chịu tải trọng ngang của nhà.



1.      Ưu điểm mặt dựng nhôm kính:

– Linh động trong việc thi công và cung ứng vật liệu.
– Hạn chế tối đa co ngót, cong vênh và chống thấm tuyệt đối.
– Mang tính hiện đại, tạo không gian rộng khi nhìn từ bên trong.
– Đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều loại kiến trúc. Khả năng tạo hình linh hoạt cho mặt tiền như gấp khúc, lượn sóng, uốn cong.
– Đáp ứng yêu cầu cao về mặt kỹ thuật.
– Tính thẩm mỹ cao, hiện đại, tinh tế, sang trọng.
– Tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
– Kinh tế trong sử dụng.
– Tùy theo thiết kế kiến trúc của công trình, vách nhôm kính lớn thông tầng được sử dụng cho nhà cao tầng có hoặc không có nan nhôm trang trí ở mặt ngoài.
– Phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu về cách âm, cách nhiệt, độ kín khít (chống gió, nước, không khí) bảo đảm ánh sáng tự nhiên.

2.      Vật liệu:


– Thanh profile được sử dụng hợp kim nhôm cao cấp.
– Kính: Kính cường lực, kính dán phản quang, cường lực phản quang, kính hộp phản quang,
– Hệ gioăng làm từ vật liệu EPDM chống lão hóa, đảm bảo độ kín khít.


Ngoài vách dựng, công ty chúng tôi còn cung cấp các loại cửa nhôm kính cao cấp cho các biệt thự, các công trình dự án, nhà dân, các trung tâm thương mại....

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được báo giá tốt nhất.

Nhận xét