Vách kính xếp trượt thuận lợi giá rẻ nhất hiện thời


LÀ ÁNH GLASS là đơn vị đi tiên phong cũng là đơn vị hàng đầu về vách kính cường lực xếp trượt nói. Những công trình mà chúng tôi đã thi công trải dài trên khắp tổ quốc, với hàng ngũ kiến trúc sư giỏi cộng với các kỹ sư năng động, đội thi công lành nghề chuyên nghiệp kiên cố đem đến sự hài lòng cho quý khác hàng.
Kính màu có nhiều loại và được dùng trong trang hoàng sảnh lễ tân, ốp tường, ốp cầu thang máy hay dùng để ngăn cách văn phòng, vách kính tắm. Kính màu dùng loại kính cường lực có độ bền cao, đảm bảo an toàn và dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể lựa chọn kính màu trơn hoặc kính màu hoa văn để trang hoàng tùy thuộc vào thị hiếu cũng như nhu cầu dùng.


Vách kính xếp trượt trang hoàng có sự đa dạng về kích tấc với màu sắc và hiệu ứng phong phú nên dù được dùng ở bất cứ không gian nào đều khiến không gian trở thành khoáng đãng, sang chảnh hơn. Đối với những cửa hàng kinh dinh, shop thời trang, showroom trưng bày sản phẩm hay nhà hàng, các trọng điểm thương mại… kính màu xếp trượt trang trí góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp lung linh, ấn tượng, khiến khách hàng có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước vào và hích mua sắm hơn, từ đó làm tăng lợi nhuận kinh doanh của chủ doanh nghiệp.
Trong xã hội đương đại và lối sống văn minh như hiện, những giá trị truyền thống phần nào được lưu giữ qua những bức vách kính xếp trượt đẹp mắt. Những sản phẩm kính xếp trượt này chính là những giá trị nghệ thuật đặc sắc góp phần làm cho cuộc sống thêm muôn màu, ý nghĩa hơn và những giá trị truyền thống cũng được bảo tàng.


1. Vách kính cường lực xếp trượt

Vách kính cường lực xếp trượt được cấu tạo bởi kính cường lực phối hợp sáng dạ với hệ phụ kiện kim loại chính hãng (ray, bánh xe…) tạo nên vách “di động” làm nên không gian hoàn hảo.
Kính cường lực thường dùng cho vách kính cường lực xếp trượt là có độ dày rất đa dạng tùy vào từng công trình cụ thể là 10mm, 12mm, 15mm, … .
Phụ kiện dùng cho vách kính cường lực xếp trượt đều là những hãng lừng danh được nhập cảng từ nước ngoài như VVP, AMG, Kinlong…


2. áp dụng vách kính cường lực xếp trượt

– Dùng cho các công trình có không gian nhỏ, chật hẹp…
– Tạo không gian thoáng mát, đẳng cấp sang trọng cho các ngôi vi la khi muốn gần giũ tự nhiên


3. Ưu điển vách kính cường lực xếp trượt

– Tạo nên không gian như ý hay nói cách khác là “ mở mang không gian”
– Độ thẩm mỹ cao
– Vì được làm bằng kính cường lực nên vách kính cường lực xếp trượt có độ bền cao, chịu được ứng suất lớn


4. Vách kính cường lực xếp trượt – LÀ ÁNH GLASS
LÀ ÁNH GLASS là đơn vị đi tiên phong cũng là đơn vị hàng đầu về Kính cường lực nói chung và vách kính cường lực xếp trượt nói riêng. Những công trình mà chúng tôi đã thi công trải dài trên khắp sơn hà, với hàng ngũ kiến trúc sư giỏi cộng với các kỹ sư năng động, đội thi công lành nghề chuyên nghiệp kiên cố đem đến sự chấp nhận cho quý khác hàng

Nhận xét