VÁCH NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC AN TOÀN 10LY- 12LY

Vách kính cường lực an toàn
Kính cường lực một sản phẩm tiên tiến, đột phá trong công nghiệp ngành xây dựng hiện nay bởi tính ưu việt cũng như là việc thuận lợi trong việc ứng dụng kính cường lực an toàn vào công việc xây dựng.

Khả năng đặc biệt của vách ngăn kính cường lực an toàn đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt. Vách ngăn kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Vách kính cường lực an toàn chính là giải pháp cho bài toán khó về việc trang hoàng cải tạo không gian các công trình kiến trúc theo ý muốn. Việc thi công vách kính cường lực rất dễ dàng, thuận lợi, không mất quá nhiều thời gian đồng thời việc quan trọng nhất đó là giá thành sản phẩm vách kính cường lực an toàn lại không hề đắt, rất rẻ hoàn toàn phù hợp, tối ưu cho những công trình to hay nhỏ thậm chí là cả trong gia đình cá nhân.




Vách kính cường lực an toàn
Giá vách kính cường lực 10mm tại hà nội tốt nhất
Một trong những sản phẩm vách kính cường lực mà thường xuyên được các nhà thầu, các hộ gia đình lựa chọn hay thậm chí là những chuyên gia sản vấn trong lĩnh vực xây dựng thường tư vấn, lựa chọn cho quý khách hàng của mình là dòng sản phẩm vách kính cường lực 10mm và sản phẩm vách kính cường lực dày 12mm.

Vậy giá vách kính cường lực 10mm có đắt không? Và tại hà nội thì giá sản phẩm đó như thế nào? Doanh nghiệp nào cung cấp sản phẩm vách kính cường lực 10mm uy tín giá rẻ tốt nhất thị trường Hà Nội hiện nay? Theo khảo sát của chúng tôi thì nhận thấy rằng hiện nay trên thị trường Hà Nội có khá nhiều doanh nghiệ cung cấp sản phẩm vách kính cường lực 10mm, tuy nhiên so với giá thị trường mặt bằng chung đưa ra thì chúng tôi thấy có sự khác nhau, chênh lệch khá nhiều về mẫu, báo giá sản phẩm này.

Thường thì với kinh nghiệm của những chuyên gia dự toán công trình mách cho chúng tôi, những sản phẩm như vậy thường sẽ phải gọi điện trực tiếp để nhận báo giá dự toán cụ thể và tùy theo dừng dòng kính cường lực, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu quý vị nhà cung cấp kính cường lực Giáp Dung, một nhà cung cấp sản phẩm kính xây dựng được giới chuyên gia, nhà tư vấn, chủ thầu công trình đánh giá khá cao trên thị trường Hà Nội cũng như là toàn quốc hiện nay.





Vách kính cường lực 10mm
Tìm hiểu về vách kính cường lực dày 12mm
Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng tìm hiểu trong bài viết này dựa theo ý kiến các chuyên gia đó là sản phẩm vách kính cường lực dày 12mm, một sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong các lĩnh vực thuộc bộ ngành xây dựng như.

- Vách kính phòng tắm

- Vách kính phòng Khách

- Vách kính phòng văn phòng

- Vách kính ngăn thay thế cho cửa sổ.

- Cửa kính cường lực/Cửa thủy lực/Cửa lùa kính cường lực

- Vách kính cường lực/Vách kính cường lực cố định/Vách kính cường lực di động

- Mái kính cường lực/Mái hiên/Mái trang hoàng/Mái tum

- Cầu thang kính cường lực

- Lan can kính cường lực

- Tranh kính cường lực

- Bàn ăn, Giá kệ…
Vậy sản phẩm vách kính cường lực dày 12mm có gì đặc biệt? Đây là sản phẩm kính an toàn được sản xuất bằng cách nung trong lò đến điểm hóa mềm sau đó được làm nguội nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều, chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Vách kính cường lực 12mm bây chừ đang được dùng rộn dãi, ngoài thiết kế cho ngôi nhà của bạn, kính cường lực còn được sử dụng làm vách ngăn tại các showroom, văn phòng công ty, ngân hàng… Bởi nó là sản phẩm được thiết kế trong, trong sáng tạo nên một không gian thoải mái cho gian phòng. Kính cường lực có độ bền cao, khó vỡ khi bị va đập, chống trầy xước, giá thành vừa phải đáp ứng được tiêu chí của người tiêu dùng là sản phẩm bền, đẹp mà giá thành rẻ.

Vách nhôm kính mặt dựng là gì?

Vách nhôm kính mặt dựng- vách kính mặt tiền được dùng hệ nhôm cao cấp như Nhôm Việt Pháp, Xingfa,…và dùng kính dán an toàn , với các mầu sắc trải qua hay kính phản quang...
Hệ thống vách nhôm kính mặt dựng là một trong những bộ phận quan yếu của nhà cao tầng và càng ngày càng quan yếu hơn xét trên các mặt như: công năng, thẩm mỹ, giá thành. ngoại giả, mặt dựng nhôm kính là hệ chịu trọng tải gió trước tiên của nhà cao tầng và từ đó truyền đến hệ thống chịu tải trọng ngang của nhà.

1. Ưu điểm vách nhôm kính mặt dựng:
– Linh động trong việc thi công và cung ứng vật liệu.
– Không co ngót, cong vênh và chống thấm tuyệt đối.
– Khả năng cách âm, cách nhiệt cao.
– Mang tính đương đại, tạo không gian rộng khi nhìn từ bên trong.
– Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều loại kiến trúc. Khả năng tạo hình linh hoạt cho mặt tiền như gấp khúc, lượn sóng, uốn cong.
– Đáp ứng yêu cầu cao về mặt kỹ thuật.
– Thi công đơn giản và gọn nhẹ.
– Tính thẩm mỹ cao, đương đại, tinh tế, sang.
– tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.

2. Đặc điểm

– Tùy theo thiết kế kiến trúc của công trình, vách nhôm kính lớn thông tầng được dùng cho nhà cao tầng có hoặc không có nan nhôm trang trí ở mặt ngoài.
– hợp với tiêu chuẩn Châu Âu về cách âm, cách nhiệt, độ kín khít (chống gió, nước, không khí) bảo đảm ánh sáng tự nhiên.
– Đa dạng kiểu dáng, ăn nhập với nhiều dạng kiến trúc, tính thẩm mỹ cao. sử dụng trong thiết kế các tòa nhà có kiến trúc dạng hi-tech.
– Thi công đơn giản và gọn nhẹ.
– trọng tải nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
– Kinh tế trong dùng.

3. nguyên liệu:


– Thanh profile được ép đùn từ hợp kinh nhôm cao cấp.
– Kính: kính đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn, hộp kính (được bơm khí trơ cách âm, cách nhiệt).
– Hệ gioăng làm từ vật liệu EPDM chống lão hóa, đảm bảo độ kín khít.



Vách kính cường lực dày 12mm
Kính cường lực phòng tắm
Nói tới các sản phẩm về kính cường lực chúng ta không thể không nhắc tới sản phẩm kính cường lực phòng tắm, đây là sản phẩm mà dường như hiện nay công trình xây dựng nào cũng đưa vào sử dụng bởi tính tiện dụng, độ thẩm mỹ hay việc gọn nhẹ, tạo nên sự hoàn hảo trong bố cục một công trình xây dựng như là 1 điểm nhấn.

Kính cường lực phòng tắm hay còn gọi là vách tắm kính (phòng tắm kính) là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và dạng hình riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn.

Ưu điểm của vách tắm kính:

- che đậy nước không cho nước bắn ra ngoài.
- Giúp không gian được liền mạch không bị chia vụn.
- Tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt.
- Giúp cho nền nhà tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.
- Không gian trẻ trung năng động phù hơp với diện tích nhỏ.
- Mang lại không gian hiện đại, khoáng đãng và mát mẻ.
- Giữ ấm vào mùa đông.
- Dễ lau chùi, vệ sinh.
- Chịu lực tốt, độ bền cao.

Cấu tạo và các loại phòng tắm kính:


Được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình dùng).

Có 4 kiểu vách tắm tuỳ vào mục đích dùng và không gian để thiết kế vách tắm theo các kiểu khác nhau:


- Vách tắm kính vuông góc (90 độ).
- Vách tắm kính vát góc (135 độ).
- Vách tắm kính thẳng góc (180 độ).
- Vách tắm kính cửa trượt
- Phòng tắm kính
- Vách tắm kính hoa văn họa tiết

Nhận xét